MobiFone hỗ trợ quảng bá du lịch Việt

Thứ bảy - 27/06/2015 09:50

Nhằm quảng bá du lịch Việt Nam và chăm sóc khách hàng MobiFone tốt hơn, ngày 26/6/2015, Tổng cục Du lịch và MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác tăng cường phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai bên.

Cụ thể, theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Tổng cục Du lịch cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho cổng thông tin về du lịch trong nước cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty viễn thông MobiFone để tuyên truyền, quảng bá về đất nước, con người, văn hóa du lịch Việt Nam


Tổng cục Du lịch sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của MobiFone thông qua cổng du lịch Halovietnam.vn nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa. 
mobifonr

Hai bên đồng thời cam kết đẩy mạnh việc triển khai thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch trong tương lai trong phạm vi cho phép.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Cao Duy Hải Tổng giám đốc MobiFone nhấn mạnh, việc hợp tác giữa Tổng Cục Du lịch và MobiFone là sự hợp tác của 2 ngành dịch vụ thiết yếu của xã hội. Với sự hợp tác này sẽ làm tăng giá trị của mỗi bên và đều thu hút được lượng khách hàng cho nhau. Đây là loại hình hợp tác mà ông Cao Duy Hải dùng từ “càng làm, càng ra”.


“Slogan của ngành Du lịch là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” và slogan của MobiFone là “Mọi lúc, mọi nơi” dường như là sự kết hợp khá hoàn hảo cho sự hợp tác của hai bên. MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho du khách quốc tế khi đến Việt Nam để họ sử dụng thuận tiện trong suốt hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam du lịch biển đảo; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch văn hóa, lịch sử; du lịch khám phá, mạo hiểm như; đỉnh Fanxipang, vịnh Hạ Long, hang Sơn Đòng…”, ông Cao Duy Hải nói.
hang son doong,du lich, du lịch đà nẵng, du lịch hội an, du lịch phú quốc, du lịch nha trang, du lịch cát bà, du lịch hạ long

Về phía Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Nguyễn Văn Tuấn cho biết, “maketing điện tử rất quan trọng và việc ứng dụng CNTT để quảng bá, xúc tiến các hoạt động về du lịch là mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Khách quốc tế đang có xu hướng tìm hiểu thông tin trước để đặt các chuyến du lịch của mình theo cách mà họ muốn chứ không đặt chương trình áp đặt do các công ty du lịch đưa ra".
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

    Những tin mới hơn

     

    Những tin cũ hơn

    ve may bay flytime
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 30
     
    •   Hôm nay 348
    •   Tháng hiện tại 10,647
    •   Tổng lượt truy cập 620,473

    GÓC KHÁCH HÀNG

    Quy tắc bảo hiểm du lịch
    Điều khoản & điều kiện
    Phương thức thanh toán
    Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
    Quyền riêng tư
    Ý kiến phản hồi
    Giải thưởng Du Lịch
    Hình ảnh Khách Đoàn
    Đăng ký làm đại lý

    TÌM CHÚNG TÔI

    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twinter
    Printest

    • Du lịch nước ngoài
    • Du lịch Malta
    • Du lịch Panama
    • Du lịch Mexico
    • Du lịch Oman
    • Du lịch Bhutan
    • Du lịch Campuchia
    • Du lịch Nhật Bản
    • Du lịch Hoa Kỳ
    • Du lịch Thái Lan
    • Du lịch Hàn Quốc
    • Du lịch Pháp
    • Du lịch Singapore
    • Du lịch Hồng Kông & Macau
    • Du lịch Úc
    • Du lịch Malaysia
    • Du lịch Trung Quốc
    • Du lịch Ai Cập
    • Du lịch Nam Phi
    • Du lịch Triều Tiên
    • Du lịch Khối Châu Âu
    • Du lịch Malaysia
    • Du lịch Europe
    • Du lịch Ấn Độ
    • Du lịch Trung Đông
    • Du lịch Brunei
    • Du lịch Nga
    • Du lịch Đài Loan
    • Du lịch Indonesia
    • Du lịch ISRAEL
    • Du lịch Lào
    • Du lịch Canada
    • Du lịch New Zealand
    • Du lịch Myanmar
    • Du lịch Philippines
    • Du lịch Nepal
    du lich phu quoc
    tour 30 hot